Top 4 mẫu bàn pha chế bán chạy nhất trong năm 2022

[toc]

Bàn pha chế inox là một sẩn phẩm được tích hợp giữa bàn inox, tủ inox, giá inox và chậu rửa inox,… trong một. Đa chức năng và đa công dụng, chính vì lý do đó mà bàn pha chế được sử dụng phổ biến trong các quán nước, khách sạn, nhà hàng,… Thiết kế thông minh và lịch sự trang nhã, bắt kịp xu thế luôn là tâm điểm của mọi khu vực. Đây là sản phẩm luôn nằm trong top 1 trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất năm 2022.

Vậy bạn đã lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn chưa?

Nếu chưa cùng theo dõi ngay dưới đây top 4 quầy inox được bán chạy nhất vào năm 2022, qua bài viết dưới đây của reviewsxuyenviet.com.

Bàn pha chế inox trong quán trà sữa

bàn

Loại thức uống trà sữa hiện nay đang rất thịnh hành, từ người trung tuổi đến trẻ tuổi, nông thôn cho đến thành thị, không ai là không biết đến món nước này. Chính vì vậy, mô hình quán trà sữa đặc biệt được mọi người quan tâm nhất là đối với các nhà đầu tư trẻ.

Để làm ra được một ly trà sữa ngon đúng chuẩn thì cần sử dụng rất nhiều các dụng cụ, nguyên liệu. Cần sắp xếp hợp lý để tiết kiệm được không gian và diện tích, đảm bảo được tối đa năng xuất hoạt động. Tất nhiên không thể không nhắc đến bàn pha chế inox, bất kể mô hình kinh doanh nào dù nhỏ hay lớn thì đều cần thiết.

Kích thước quầy trà sữa được thiết kế đa dạng từ kích thước cho đến kiểu dáng, sẽ dao động từ 1,2 – 2,8m, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn bàn pha chế inox sao cho phù hợp. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn inox, chậu rửa, giá kệ,… nó sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ một cách ngăn nắp và gọn gàng. Tiết kiệm được thời gian cũng như công sức hoạt động.

Bàn pha chế inox – Quầy bar

Quán bar chủ yếu phục vụ cho các khách hàng trong giới thượng lưu và trung lưu, là một nơi sang trọng. Chính vì vậy mà đồ ăn thức uống tại đây luôn đòi hỏi về chất lượng và cả cách trang trí. Phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Để đảm bảo được năng suất cũng như chất lượng phục vụ thì bàn pha chế inox là một thiết bị không thể thiếu lúc này. Hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả phục vụ và tốc độ pha chế lên gấp nhiều lần, đây là một điểm cộng trong mắt khách hàng.

Bàn pha chế inox trong quán café

Bàn pha chế inox trong quán café gần giống như thiết kế quầy trà tranh hoặc trà sữa. Với mục đích chính đó là phục vụ đồ uống một cách nhanh chóng và tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Bàn pha chế cũng là nơi để người pha chế có thể biểu diễn, trưng bày các sản phẩm đẹp mặt cho khách hàng chiêm ngưỡng. Chính vì vậy mà quầy được thiết kế màu sắc sang trọng mang tính thẩm mỹ cao.

Bàn pha chế trà chanh inox

Trà chanh hiện nay cũng đang là một xu hướng của đông đảo các giới trẻ, được thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động. Một số quán được thiết kế với không gian đường phố, vỉa hè với giá thành rẻ. Đây là nơi giao lưu và gặp gỡ của các bạn rẻ, nên đây cũng là một trào lưu được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Chi phí để làm nên mô hình trà chanh không quá cao, tuy nhiên vốn thu hồi nhanh chóng.

Vậy nên, nếu bạn đang muốn kinh doanh trà chanh thì chắc chắn rằng bạn phải sắm cho mình một bàn pha chế inox. Đây là một khu vực cực kỳ quan trọng đối với một quán nước. Nó không chỉ đơn giản là nơi pha chế mà còn là nơi để khách hàng có thể chiêm ngưỡng được phần trình diễn pha chế chuyện nghiệp cũng nhưu các sản phẩm trưng bày. Tạo cho khách hàng ấn tượng đặc biệt với cửa hàng. Thể hiện được tính sang trọng và đẳng cấp trong khu vực pha chế, mang lại sự chuyên nghiệp trong phần chế biến và an toàn vệ sinh.

Có nên mua bàn pha chế inox thanh lý hay không?

Đối với các chủ đầu tư trẻ hoặc mới lập nghiệp thid quầy pha chế inox mới có giá thành tương đối cao. Chính vì lý do này mà mọi người luôn hướng đến dòng sản phẩm thanh lý. Vậy điều này có nên hay không? Dưới đây reviewsxuyenviet sẽ giải đáp cho bạn.

Ưu điểm khi mua bàn pha chế inox thanh lý

Phải kế đến đầu tiên khi mua bàn pha chế inox thanh lý đó chính là giá thành tương đối rẻ. Dễ dàng đặt mua trên các trang mạng xã hội với mẫu mà đa dạng.

Nhược điểm khi mua quầy inox thanh lý

Một số nhược điểm khi mua quầy inox thanh lý:

  • Sản phẩm lỗi mốt
  • Không còn nét độc đáo riêng
  • Thiết kế không phù hợp với nhu cầu
  • Sự chênh lệch giá không quá cao
  • Không có chế độ bảo hành
  • Tốn nhiều chi phí sửa chữa và tân trang

Kết luận

Thị trường kinh doanh theo mô hình quán nước này rất đáng để đầu tư và reviewsxuyenviet.com khẳng định đây sẽ là một xu hướng diễn biến trong thời gian dài. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm mới và chính hãng để nhận được các ưu đãi cũng như chế độ bảo hành hợp lý. Tiết kiệm được chi phí chỉnh sửa cũng như hạn chế sảy ra sự cố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *